ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
แผนการเรียน
แสดงข้อมูล
โครงสร้างหลักสูตร
แผนการเรียน
ระดับการศึกษา
:
ปริญญาตรี ปกติ
คณะ
:
บริหารธุรกิจ
หลักสูตร
:
การตลาด
ชั้นปี 2
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
บธ307
Business Communication
การติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ
3 (2-2-5)
กต310
Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
3 (2-2-5)
คศ105
Mathematics for Business and Economics 1
คณิตศาสตร์สำหรับบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ 1
3 (3-0-6)
อล001
Major Subject
วิชาเอกเลือก
3 (3-0-0)
ศท246
English for Social Sciences 2
ภาษาอังกฤษเชิงสังคมศาสตร์ 2
3 (2-2-5)
กง201
Business Finance
การเงินธุรกิจ
3 (2-2-5)
บธ340
Business Statistics
สถิติธุรกิจ
3 (2-2-5)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ชั้นปี 3
บธ405
Business English Conversation
การสนทนาอังกฤษธุรกิจ
2 (1-2-0)
สธ420
Business Database Management System
ระบบการจัดการฐานข้อมูลทางธุรกิจ
3 (2-2-5)
กต340
Marketing Promotion
การส่งเสริมการตลาด
3 (3-0-0)
อล001
Major Subject
วิชาเอกเลือก
3 (3-0-0)
ลส001
Elective Subject
วิชาเลือกเสรี
3 (3-0-0)
บธ407
Operation and Production Management
การบริหารการดำเนินงานและการผลิต
3 (3-0-6)
รวม
6
รายวิชา ทั้งหมด
17
หน่วยกิต
ชั้นปี 4
กต451
Marketing Planning
การวางแผนการตลาด
3 (2-2-5)
กต497
Professional Training
การฝึกงาน
3 (0-270-0)
อล001
Major Subject
วิชาเอกเลือก
3 (3-0-0)
อล002
Major Subject
วิชาเอกเลือก
3 (3-0-0)
อล003
Major Subject
วิชาเอกเลือก
3 (3-0-0)
ลส001
Elective Subject
วิชาเลือกเสรี
3 (3-0-0)
รวม
6
รายวิชา ทั้งหมด
18
หน่วยกิต
 
สกอ.
|
กยศ.
|
ศมส.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458
47