แผนการเรียน
   แสดงข้อมูล    โครงสร้างหลักสูตร   แผนการเรียน
   ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ปกติ
   คณะ : บริหารธุรกิจ
   หลักสูตร : การตลาด

 ชั้นปี 2   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
บธ307 Business Communication
 การติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ
    3 (2-2-5)
กต310 Consumer Behavior
 พฤติกรรมผู้บริโภค
    3 (2-2-5)
คศ105 Mathematics for Business and Economics 1
 คณิตศาสตร์สำหรับบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ 1
    3 (3-0-6)
อล001 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
ศท246 English for Social Sciences 2
 ภาษาอังกฤษเชิงสังคมศาสตร์ 2
    3 (2-2-5)
กง201 Business Finance
 การเงินธุรกิจ
    3 (2-2-5)
บธ340 Business Statistics
 สถิติธุรกิจ
    3 (2-2-5)
รวม  7  รายวิชา  ทั้งหมด  21  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 3   
บธ405 Business English Conversation
 การสนทนาอังกฤษธุรกิจ
    2 (1-2-0)
สธ420 Business Database Management System
 ระบบการจัดการฐานข้อมูลทางธุรกิจ
    3 (2-2-5)
กต340 Marketing Promotion
 การส่งเสริมการตลาด
    3 (3-0-0)
อล001 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
ลส001 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
บธ407 Operation and Production Management
 การบริหารการดำเนินงานและการผลิต
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  17  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 4   
กต451 Marketing Planning
 การวางแผนการตลาด
    3 (2-2-5)
กต497 Professional Training
 การฝึกงาน
    3 (0-270-0)
อล001 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
อล002 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
อล003 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
ลส001 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47