ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
แผนการเรียน
แสดงข้อมูล
โครงสร้างหลักสูตร
แผนการเรียน
ระดับการศึกษา
:
ปริญญาตรี ปกติ
คณะ
:
บริหารธุรกิจ
หลักสูตร
:
บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล)
ชั้นปี 1
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
10800114
Digital Intelligence Quotient
ความฉลาดทางดิจิทัล
3 (3-0-6)
10400407
Digital Skills in 21st Century
ทักษะดิจิทัลในศตวรรษที่ 21
3 (3-0-6)
10100214
Agriculture for Life
เกษตรเพื่อชีวิต
3 (3-0-6)
10700308
English for Everyday
ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
3 (2-2-5)
10202101
Principles of Marketing
หลักการตลาด
3 (3-0-6)
10201202
Entrepreneurship for Business and Argo-business
การเป็นผู้ประกอบการสำหรับธุรกิจ และธุรกิจเกษตร
3 (3-0-6)
10205201
Business Statistics
สถิติธุรกิจ
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
10200505
Marketing on Smartphone
การตลาดบนสมาร์ทโฟน
3 (3-0-6)
10201301
Production and Operations Management
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
3 (2-2-5)
10205101
Business Finance
การเงินธุรกิจ
3 (3-0-6)
10202214
In Depth Consumer Behavior Analysis
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก
3 (3-0-6)
10202215
Information Analysis for Digital Marketing
การวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตลาดดิจิทัล
3 (2-2-5)
10202321
International Marketing in Digital Ages
การตลาดระหว่างประเทศในยุคดิจิทัล
3 (3-0-6)
10202323
Service Marketing in Digital Age
การตลาดบริการในยุคดิจิทัล
3 (3-0-6)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ชั้นปี 2
ภาคการศึกษาที่ 1
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
ลส001
Elective Subject
วิชาเลือกเสรี
3 (3-0-0)
10202311
Digital Branding and Product Management
การจัดการแบรนด์และผลิตภัณฑ์ในตลาดดิจิทัล
3 (3-0-6)
10202329
Access Strategy and Agile Marketing for Digital Age
กลยุทธ์การเข้าถึงตลาดและตอบสนองอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล
3 (3-0-6)
10202313
Omni-Channel Marketing
การตลาดเชื่อมโยงทุกช่องทาง
3 (3-0-6)
10202314
Case Studies of Digital Marketing
กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล
3 (2-2-5)
10202316
Planning and Executing a Digital Marketing Strategy
การวางแผนและการปฏิบัติการตลาดดิจิทัล
3 (2-2-5)
10202315
Marketing Insights Research for Digital Marketing
การวิจัยการตลาดเชิงลึกเพื่อการตลาดดิจิทัล
3 (2-2-5)
รวม
7
รายวิชา ทั้งหมด
21
หน่วยกิต
ภาคการศึกษาที่ 2
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
10200497
Co-operative Education
สหกิจศึกษา
6 (0-270-0)
10200498
Independent Study
การเรียนรู้อิสระ
6 (0-270-0)
10200499
Overseas Study, Training or Internship
การศึกษา หรือ ฝึกงาน หรือ ฝึกอบรมต่างประเทศ
6 (0-270-0)
รวม
3
รายวิชา ทั้งหมด
18
หน่วยกิต
 
สกอ.
|
กยศ.
|
ศมส.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458
47