แผนการเรียน
   แสดงข้อมูล    โครงสร้างหลักสูตร   แผนการเรียน
   ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ปกติ
   คณะ : บริหารธุรกิจ
   หลักสูตร : บริหารธุรกิจ (การตลาด)

 ชั้นปี 1   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศท141 Fundamental English 1
 ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 1
    3 (2-2-5)
ศท180 Art and Creative Thinking
 ศิลปะกับความคิดสร้างสรรค์
    3 (1-4-4)
คศ100 Foundation of Mathematics
 คณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐาน
    3 (3-0-3)
ศท021 Social Sciences in Everyday Life
 สังคมศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
    3 (3-0-6)
ศท011 Man and Arts Appreciation
 มนุษย์กับความงามทางศิลปะ
    3 (3-0-6)
วท101 Science for Life
 วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต
    3 (2-2-5)
วท102 Development of Science and Technology
 การพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    3 (2-2-5)
กช321 Sufficiency Economy and Sustainable Development
 เศรษฐกิจพอเพียงและการพัฒนาที่ยั่งยืน
    3 (2-2-5)
พง100 Energy for Daily Life
 พลังงานสำหรับชีวิตประจำวัน
    3 (3-0-6)
วอ101 Basic Engineering in Daily Life
 วิศวกรรมเบื้องต้นในชีวิตประจำวัน
    3 (3-0-6)
วอ102 General Aspects of Food and Drug
 นานาสาระเกี่ยวกับอาหารและยา
    3 (3-0-6)
ศศ101 Economics in Daily Life and Operations
 เศรษฐศาสตร์เพื่อชีวิตประจำวันและการประกอบการ
    3 (3-0-6)
ศท302 Thai Society and Culture
 สังคมและวัฒนธรรมไทย
    3 (3-0-6)
ศท012 Psychology and Human Behavior
 จิตวิทยากับพฤติกรรมมนุษย์
    3 (3-0-6)
ศท013 Health for Life
 สุขภาพเพื่อการดำรงชีวิต
    3 (2-2-5)
ศท014 Information Searching for Academic Study
 การสืบค้นสารนิเทศเพื่อการศึกษา
    3 (2-2-5)
ศท022 World Civilization
 อารยธรรมโลก
    3 (3-0-6)
ศท104 Man and Environment
 มนุษย์และสิ่งแวดล้อม
    3 (3-0-6)
ศท304 Liberal Arts of Intellectuals
 ศาสตร์และศิลป์แห่งปัญญาชน
    3 (2-2-5)
ศท305 History and Development of Lanna
 ประวัติศาสตร์และพัฒนาการของล้านนา
    3 (3-0-6)
รวม  20  รายวิชา  ทั้งหมด  60  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศท142 Fundamental English 2
 ภาษาอังกฤษพื้นฐาน 2
    3 (2-2-5)
ศท021 Social Sciences in Everyday Life
 สังคมศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
    3 (3-0-6)
กช321 Sufficiency Economy and Sustainable Development
 เศรษฐกิจพอเพียงและการพัฒนาที่ยั่งยืน
    3 (2-2-5)
บช161 Financial Accounting
 การบัญชีการเงิน
    3 (3-0-6)
ศศ101 Economics in Daily Life and Operations
 เศรษฐศาสตร์เพื่อชีวิตประจำวันและการประกอบการ
    3 (3-0-6)
ศท302 Thai Society and Culture
 สังคมและวัฒนธรรมไทย
    3 (3-0-6)
ศท031 Thai Language Usage
 การใช้ภาษาไทย
    3 (2-2-5)
ศท022 World Civilization
 อารยธรรมโลก
    3 (3-0-6)
ศท104 Man and Environment
 มนุษย์และสิ่งแวดล้อม
    3 (3-0-6)
ผษ101 Agriculture for Life
 เกษตรเพื่อชีวิต
    3 (3-0-6)
กต101 Principle of Marketing
 หลักการตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  11  รายวิชา  ทั้งหมด  33  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 2   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศศ211 Elementary Economics
 เศรษฐศาสตร์ทั่วไป
    3 (3-0-6)
ศท245 English for Social Science 1
 ภาษาอังกฤษเชิงสังคมศาสตร์ 1
    3 (2-2-5)
บธ201 Modern Agribusiness
 ธุรกิจการเกษตรสมัยใหม่
    3 (3-0-6)
กจ202 Organization Management and Leadership
 การจัดการองค์การ และภาวะผู้นำ
    3 (3-0-6)
สต203  Statistics for Business Administration
 สถิติสำหรับบริหารธุรกิจ
    3 (3-0-6)
กต210 Creativity Thinking in Marketing
 ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
กง201 Business Finance
 การเงินธุรกิจ
    3 (3-0-6)
กจ201 Business Law and Business Ethics
 กฎหมายธุรกิจ และจริยธรรมธุรกิจ
    3 (3-0-6)
สต204 Quantitative Analysis for Business
 การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ
    3 (3-0-6)
ศท347 English for Commerce
 ภาษาอังกฤษเชิงพาณิชย์
    3 (2-2-5)
กต211 Modern Marketing Management
 การบริหารการตลาดสมัยใหม่
    3 (3-0-6)
กต212 Consumer Behavior
 พฤติกรรมผู้บริโภค
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 3   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
อล001 Major Subject
 วิชาเอกเลือก
    3 (3-0-0)
ลส001 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
กจ301 Production and Operations Management
 การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
    3 (3-0-6)
กต310 Product Management and Pricing
 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
    3 (3-0-6)
กต311 Marketing Channel Management
 การจัดการช่องทางการตลาด
    3 (3-0-6)
กต312 Integrated Marketing Communications
 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
บธ301 Business Start-up and Entrepreneurship
 การสร้างธุรกิจใหม่ และการเป็นผู้ประกอบการ
    3 (3-0-6)
กต313 International Marketing
 การตลาดระหว่างประเทศ
    3 (3-0-6)
กต323 Service Marketing
 การตลาดบริการ
    3 (3-0-6)
กต324 Digital Marketing
 การตลาดดิจิตอล
    3 (3-0-6)
กต326 Marketing Negotiation
 การเจรจาต่อรองทางการตลาด
    3 (3-0-6)
กต327 Modern Farm Marketing
 การตลาดเกษตรสมัยใหม่
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 4   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ลส002 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
กต410 Strategy and Marketing Planning
 กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
    3 (3-0-6)
กต411 Marketing Research
 การวิจัยการตลาด
    3 (2-2-5)
กต412 Seminar in Marketing
 สัมมนาการตลาด
    3 (3-0-6)
รวม  4  รายวิชา  ทั้งหมด  12  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
บธ497 Co-operative Education
 สหกิจศึกษา
    9 (0-270-0)
บธ498 Independent Study
 การเรียนรู้อิสระ
    9 (0-270-0)
บธ499 Overseas Study, Internship or Training
 การศึกษา หรือ ฝึกงาน หรือ ฝึกอบรมต่างประเทศ
    9 (0-270-0)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  27  หน่วยกิต   




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47