ระเบียบวิธีวิจัยทางธุรกิจ Business Research Methodology for Business
3 (2-2-5)
2 รายวิชาแกน
หน่วยกิตต่ำสุด : 21
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
บธ511
การจัดการการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน Production and Supply Chain Management
3 (2-2-5)
บธ512
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจสมัยใหม่ Information Technology for Modern Business
3 (2-2-5)
บธ560
การบัญชีสำหรับการบริหาร Accounting for Management
3 (2-2-5)
บธ513
การวินิจฉัยธุรกิจเพื่อการจัดการเชิงกลยุทธ์ Business Diagnostics for strategic management
3 (2-2-5)
บธ550
การจัดการการเงิน Financial Management
3 (2-2-5)
บธ530
การจัดการการตลาดสมัยใหม่ Modern Marketing Management
3 (2-2-5)
บธ510
การบริหารธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการและองค์กรในยุคดิจิทัล Managing for Entrepreneur and Organization in Digital
3 (2-2-5)
3 รายวิชาเอกเลือก
หน่วยกิตต่ำสุด : 9
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
บธ639
สัมมนาการจัดการด้านการตลาด Seminar of Marketing Management
3 (2-2-5)
บธ601
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management
3 (2-2-5)
บธ630
การจัดการกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ตราผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารทางการตลาดในยุคดิจิทัล Product Strategy, Brand Management and Digital Integrated Marketing Communication
3 (2-2-5)
บธ659
สัมมนาการเป็นผู้ประกอบการ Seminar in Entrepreneurship
3 (2-2-5)
บธ660
ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบธุรกิจดิจิทัลและธุรกิจระหว่างประเทศ Digital Business Creativity and Design